Chia sẻ kiến thức về cốc nguyệt san
Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday 28 June 2019

Không có gì lạ lẫm về khái niệm cốc nguyệt san. Tuy nhiên, cốc nguyệt san có thực sự tốt cho kỳ kinh nguyệt của chị em? Hãy cùng xem qua bài viết cốc nguyệt san review để có lựa chọn tốt nhất cho mình.


Cốc nguyệt san review
1.Trước đây, mình chỉ biết đến việc dùng băng vệ sinh trong kỳ đèn đỏ. Tuy nhiên, được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến cốc nguyệt san, mình đã thử dùng và cảm thấy hoàn toàn yêu thích và tin tưởng. Cốc nguyệt san Lincup là dòng sản phẩm mình lựa chọn.

Khi mua sản phẩm, bên cạnh cốc nguyệt san, mình còn được tặng kèm hộp tiệt trùng cốc. Trong thời kỳ kinh nguyệt, mình sử dụng và cảm nhận sự thoải mái và nhẹ nhàng mà trước đây chưa từng có. Được biết, sản phẩm làm từ 100% silicone y tế, đảm bảo tính an toàn sức khỏe và độ mềm mại tốt. Mình chưa nhận thấy sự vướng víu hay khó chịu nào khi dùng sản phẩm.

Cốc nguyệt san Lincup dễ sử dụng và an toàn. Ban đầu, mình cảm thấy rất ngại và khó khăn để đặt sản phẩm vào âm đạo. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tinh tế của nhân viên bán hàng của Lintimate, mình đã hoàn toàn tự tin và thoải mái khi sử dụng cốc nguyệt san trong kỳ kinh nguyệt.

Điểm tuyệt vời mà mình ngày càng yêu thích sản phẩm chính là tiết kiệm kinh tế. Trước kia, mình chi ra khoảng 30.000 đồng cho một lần kinh nguyệt. Tính ra khoảng 700.000 đồng trong 2 năm. Tuy nhiên, với số tiền đó, mình sở hữu được cốc nguyệt san Lincup cho đến tận lúc mãn kinh. Chỉ cần mua một lần, mình có thể sử dụng lâu dài.

(Minh Hà- Cầu Giấy)
2. Từ ngày biết đến cốc nguyệt san Lincup, mình luôn tự tin và cá tính kể cả trong kỳ đèn đỏ. Không cần phải thay băng vệ sinh thường xuyên, không sợ tràn ra ngoài kể cả ban đêm, không tạo dấu vết cộm dày khi mặc đồ mỏng, đó là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Cốc nguyệt san dần thay thế cho băng vệ sinh hay tampon trong những ngày đèn đỏ.
Là một người thích năng động, mình rất cảm ơn sản phẩm. Trước kia, cứ đền kỳ kinh nguyệt là mình không dám bơi lội hay đi phượt vì lo ngại vấn đề thay đồ. Tuy nhiên khi biết đến sản phẩm cốc nguyệt san của Lintimate, mình thoải mái khi đi biển hay vận động mạnh. Mình luôn cảm thấy thoáng mát và sạch sẽ từ khi dùng sản phẩm.
(Thanh Hằng – Hoàng Mai)
3. Mỗi tháng, con gái chúng mình luôn có dì cả đến thăm. Đó là thời kỳ khó chịu và bất tiện mà hội chị em không thể tránh được. Tuy nhiên, từ khi biết đến cốc nguyệt san Lincup, mình luôn tự tin và thoải mái.
Lincup là sản phẩm của Mỹ với thành phần 100% silicone y tế nên mình sử dụng rất an toàn. Không cảm thấy đau rát, không cảm thấy vướng hay khó chịu như khi sử dụng băng vệ sinh hay tampon. Cốc nguyệt san trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với mình trong kỳ kinh nguyệt.
Điểm bất tiện đối với mình khi dì cả đến thăm đó là sự bất tiện, khó chịu và không thoải mái. Tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết bằng việc sử dụng cốc nguyệt san. Mình không hề thấy gò bó hay không thoải mái, đặc biệt mình có thể đi chơi biển hay leo núi mà không lo ngại bị xuất huyết. Cuộc sống của mình trở nên năng động và tự tin hơn nhờ sản phẩm.
(Minh Dung  - Hà Nam)

4. Mình là một khách hàng của sản phẩm cốc nguyệt san Lincup. Mình hoàn toàn bị chinh phục bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Cốc nguyệt san xứng đáng là người bạn tin cậy cho mình trong kỳ đèn đỏ.

Thiết kế sản phẩm có viền trơn nên dễ dàng khi sử dụng. Chính nhờ công nghệ sản xuất hiện đại giúp sản phẩm có khả năng chống tràn tốt nhất, giúp mình vượt qua những đêm đèn đỏ thoải mái và an toàn. Đặc biệt, sản phẩm không hóa chất độc hại nên đem lại cảm giác thoải mái và tự nhiên cho mình. Chất liệu silicone dùng trong y tế hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng.

Trước đây, khi dùng băng vệ sinh, mình thỉnh thoảng vẫn cảm thấy mẩn ngứa và khó chịu. Tuy nhiên khi sử dụng cốc, vấn đề này không còn lặp lại. Không chỉ tạo sự thoải mái cho mình, sản phẩm còn không gây cộm kể cả khi mình mặc váy hay đồ bó. Cốc nguyệt san hoàn toàn chinh phục sư khó tính của mình.

(Thanh Thảo- Nam Định)

5. Được cô bạn thân giới thiệu dùng cốc đựng kinh nguyệt, mình đã thử và hoàn toàn yêu thích sản phẩm Lincup. An toàn, tiện lợi, tiết kiệm là những ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm được lòng các chị em, trong đó có mình. Với một lần sử dụng, mình không cần thay đến 12 giờ. Chính điều này khiến mình cảm thấy yên tâm không lo rò rỉ, nhất là trong đêm đầu tiên của kỳ kinh nguyệt.

Sản phẩm được thiết kế với hình giọt nước độc quyền, dễ thao tác sử dụng và hạn chế độ tràn. Nhà sản xuất không dùng hóa chất độc hại nên mình luôn cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu mỗi lần sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng và mẫn ngứa đối với mình. Không những thế mình có thể bơi lội, đi du lịch mà không sợ mỗi lần đến kỳ nguyệt san.


Lincup là sản phẩm thay thế cho băng vệ sinh vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Chỉ với 700.000 đồng, mình có thể sử dụng cho đến hết kỳ kinh nguyệt trong đời. Chỉ cần làm sạch sau mỗi lần sử dụng, mình không cần tốn quá nhiều chi phí cho kỳ đèn đỏ. Không những thế sản phẩm dễ dàng mang theo và sử dụng, không hề gây vướng víu cho mình.

(Minh Thu- Nghệ An)

Tìm hiểu chi tiết về về cốc nguyệt san Lincup tại đây:

Để được tư vấn mua sản phẩm, liên hệ: 079 798 8604 (Có thể tư vấn qua Zalo)
Inbox để được admin tư vấn trực tiếp qua Fanpage:  m.me/cocnguyetsanlincup.antoan
“Cốc nguyệt san” tận hưởng cuộc sống, tự tin chinh phục ước mơ.

0 comments:

Post a Comment

Search