Chia sẻ kiến thức về cốc nguyệt san
Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday 28 June 2019

Đối với mọi chị em phụ nữ mà nói, những ngày hành kinh quả thực là trải nghiệm không hề dễ chịu chút nào. Mặc dù trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm mới như cốc nguyệt san để phục vụ chị em, nhưng không phải loại cốc nào cũng phù hợp và được mọi người tin dùng. Cốc nguyệt san nào tốt? Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn top 6 thương hiệu được nhiều người tin dùng.




Cách chọn cốc nguyệt san tốt

Thông thường, hầu hết các loại cốc kinh nguyệt đều có hạng hình giống như chiếc chuông và dùng để đựng dịch kinh vào những ngày đèn đỏ. Vì chúng tiếp xúc với cô bé nên chúng ta cần phải xem xét đến các yếu tố sau:

Đầu tiên là chất liệu và độ cứng

Người dùng nên mua các sản phẩm được làm hoàn toàn từ silicon y tế vì nó mềm và ít gây dị ứng hơn so với loại làm bằng nhựa.

Thứ hai là cuống cốc và kích cỡ

 Mỗi sản phẩm thì có vài size khác nhau dành cho người đã sinh con tự nhiên, người có thai… nên việc lựa chọn kích cỡ phù hợp là điều cần thiết. Tương tự như vậy đối với cuống cốc, nếu cuống dài sẽ làm người dùng thấy khó chịu khi ngồi nên cần phải tìm hiểu loại nào có hay không có cuống để chọn.
Cuối cùng là màu sắc

Việc các loại cốc kinh nguyệt có nhiều màu khác nhau không ảnh hưởng gì tới công dụng của sản phẩm. tuy nhiên, đối với những bạn da nhạy cảm thì nên dùng loại trong suốt thì tốt hơn.  

Một số loại cốc nguyệt san tốt trên thị trường hiện nay

Cốc kinh nguyệt Sibell

Đây là sản phẩm của Pháp nhận được nhiều review tốt về kích cỡ đa dạng cũng như chất liệu đảm bảo. Có giá khoảng 600,000 VND.  Loại cốc này có vài ưu điểm có thể kể đến như silicon 100% nên mềm dẻo và ít gây ra tình trạng rò rỉ. Tuy nhiên, phần cuống của sản phẩm khá là dài nên đôi lúc làm người dùng khó chịu. Bên cạnh đó, vì có nhiều kích cỡ nên nếu không tìm hiểu kĩ trước khi mua, khách hàng có thể phải tốn tiền mua cái mới nếu nó quá to hoặc quá nhỏ đối với cơ thể.

Cốc nguyệt san Lunetecup của Phần Lan

Giá cả trong tầm 850,000 VND. Cũng giống như Sibell, sản phẩm này cũng được làm hoàn toàn từ silicon y tế. Chỉ có 2 cỡ là S và L. Thân và đáy của loại cốc này có hình bầu nên rất có lợi cho những bạn hành kinh nhiều. Có điều người mua nên cân nhắc trước khi mua vì sản phẩm này không có cốc tiệt trùng đi kèm nên việc tiệt trùng cốc nguyệt san không tốt cho lắm.

Cốc nguyệt san Fleurcup

Với giá khoảng 350,000 VND và là loại rẻ nhất trên thị trường. Là một sản phẩm khác đến từ Pháp. Giá cả khá rẻ so với các loại khác. Nhưng nó có khá nhiều khuyết điểm như thiết kế không được tinh tế cho lắm và cuống được thiết kế to hơn so với những loại cốc khác nên có thể gây đau cho người sử dụng.

Cốc kinh nguyệt Ladycup Cộng hòa Séc

Giá tầm 500,000 VND. Ưu điểm của sản phẩm này là mềm hơn so với các loại cốc khác mặc dù cùng chất liệu làm. Tuy vậy đáy của sản phẩm nhỏ nên dung tích cũng ít hơn các loại khác. Ngoài ra LadyCup cũng không có vạch đo lượng nguyệt san nên đối với ai chưa quen thì khá là khó khăn để lấy ra vì không tìm ra được cán cúp. 

Cốc kinh nguyệt Evacup, Mỹ

Evacup có giá khoảng 600,000 VND. Với đầy đủ các màu sắc bắt mắt, người mua có lẽ sẽ cảm thấy khá thú vị khi lựa chọn sản phẩm này. Evacup có độ đàn hồi khá tốt nên khả năng chống rò rỉ cũng thuộc dạng nhất nhì trong các loại cốc nguyệt san hiện nay.

Cốc nguyệt san Lincup

Đây là một sản phẩm của Lintimate, Mỹ. Có thể nói đây là sản phẩm cốc kinh nguyệt được nhiều chị em tin dùng hơn cả. Chất liệu làm là silicon nên khá mềm và có độ bám cao. Mặc dù thời gian sử dụng của Lincup chỉ từ 2 – 3 năm, thấp hơn nhiều lần so với các loại cốc khác đến 2 lần, nhưng độ an toàn và tiện lợi của sản phẩm thì không thể phủ nhận được.



Ưu điểm đầu tiên mà Lincup mang lại cho người dùng là loại này chỉ có một cỡ duy nhất và thích hợp cho các bạn nữ với thiết kế thân cốc dài và đường kính nhỏ. Các bạn hay hoạt động hoặc tập thể dục, đi bơi đều có thể tự tin thoải mái bởi khả năng chống tràn của Lincup rất tốt.

Thứ hai là loại cốc kinh nguyệt này chỉ một màu trong duy nhất trong khi các loại khác có khá nhiều màu khác nhau. Điểm cộng của thiết kế này là sản phẩm không chứa bất kì chất hóa học nào nên bạn cũng chẳng lo lắng đến sự an toàn cho “cô bé” của mình.

Cuối cùng là về sản phẩm kèm theo. So với giá tầm trung từ 500,000 VND đến 600,000 VND của các loại cốc kinh nguyệt, thì giá thành hiện tại của một cốc nguyệt san Lincup có giá tầm 750,000 VND có kèm theo cốc tiệt trùng, dung dịch vệ sinh cùng hãng Lincare Rose và bông rửa mặt Konjac Nhật Bản. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này, toàn bộ đều được sắp xếp trong một hộp đựng màu hồng xinh đẹp Box of Joy để người dùng có thể mang đi du lịch và tiện lợi hơn khi muốn tìm chỗ cất vào.

Qua những thông tin trên, hẳn bạn đã có câu trả lời cốc nguyệt san nào tốt.  Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm có thể đặt mua trên trang chủ của các nhãn hiệu của sản phẩm hoặc đến trực tiếp nơi bán để được tư vấn nếu bạn cần.  

0 comments:

Post a Comment

Search