Chia sẻ kiến thức về cốc nguyệt san
Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday 28 June 2019

Cu Tèo  /  01:02  /  , ,   /  No comments
Việc sử dụng cốc nguyệt san vẫn còn khá xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên, khi tìm hiểu và biết đến lợi ích của loại sản phẩm này thì bạn sẽ muốn dùng thử ngay. Đến đây, các chị lại chóng mặt vì có quá nhiều loại cốc xuất xứ khác nhau từ Hàn, Mỹ, Séc,… và thắc mắc cốc nguyệt san loại nào tốt nhất. Bài giới thiệu về các loại cốc nguyệt san sau đây sẽ giúp các chị tham khảo được loại cốc nào tốt nhất cho mình.




Cốc nguyệt san Lincup - sản phẩm thiết kế riêng cho phụ nữ Á Đông
Được sản xuất tại Mỹ theo yêu cầu của công ty Lintimate Việt Nam, sản phẩm cốc kinh nguyệt mang tên Lincup ngày càng được nhiều chị em phụ nữ Việt truyền tai nhau sử dụng. Cốc Lincup đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi về đến Việt Nam. Sản phẩm chỉ có một kích thước với thiết kế miệng cốc tròn đều, trơn nhẵn đỡ cho chị em đau đầu lựa chọn size.
Cốc có kích thước nhỏ, dài khoảng 7cm và là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho cơ địa phụ nữ Việt Nam cũng như phụ nữ châu Á. Dung tích cốc Lincup có thể chứa đến 34ml. Vì vậy, cốc có thể đặt từ 4 đến 8 tiếng mà không sợ tràn ra ngoài. Các lỗ thông hơi nhỏ gần miệng cốc dễ vệ sinh và dễ dàng ôm khít vào âm đạo, cũng như tránh được các triệu chứng nhiễm khuẩn, nấm ngứa như khi dùng băng vệ sinh thông thường. Cũng có các vạch chia thể tích, bạn có thể kiểm tra lượng kinh nguyệt trong chu kỳ của mình.
Chất liệu làm nên cốc nguyệt san Lincup vẫn là silicon y tế cao cấp. Không có màu sắc khác mà chỉ là một màu trắng trong, cốc mang đến cảm giác sạch sẽ. Nếu bị ngả màu vẫn dễ tẩy sạch với oxy già hoặc banking soda. Đáy cốc thon dài, có các gờ nhỏ giúp bạn dễ dàng cầm đáy cốc để kéo ra ngoài. Núm cầm ngắn hình giọt nước, không gây vướng khi sử dụng đồng thời hỗ trợ bạn tháo cốc. Cùng với những sản phẩm đi kèm như túi đựng, cốc tiệt trùng, dung dịch vệ sinh vùng kín và dung dịch vệ sinh cốc, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.
Giá cả của cốc kinh nguyệt thương hiệu Lincup cũng khá rẻ so với thời gian sử dụng. Bạn có thể dùng cốc với thời gian lên đến 10 năm. Vừa tiết kiệm vừa góp phần bảo vệ môi trường. Nhiều ý kiến của các chị em đã sử dụng đều cho biết dùng cốc Lincup khá thoải mái khi vận động, kể cả đi bơi hay tập gym, tập yoga.
Theo nhiều ý kiến phản hồi thì Lincup là thương hiệu Việt phù hợp nhất dựa trên cơ thể và kích thước âm đạo của người phụ nữ Á Đông, nhất là tốt với sức khỏe sinh sản của phụ nữ Việt Nam. 
Tìm hiểu chi tiết về về cốc nguyệt san Lincup tại đây:

Để được tư vấn mua sản phẩm, liên hệ: 079 798 8604 (Có thể tư vấn qua Zalo)
Inbox để được admin tư vấn trực tiếp qua Fanpage:  m.me/cocnguyetsanlincup.antoan
Cốc nguyệt san Ladycup - thương hiệu của cộng hòa Séc
Đây là một sản phẩm lâu đời và đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Cốc nguyệt san Ladycup được thiết kế với dáng trơn nhẵn bằng chất liệu silicon y tế cao cấp. Cốc Ladycup có nhiều màu được tạo thành từ màu thực phẩm an toàn với người sử dụng như: Đen, hồng, tím trắng, vàng, xanh đa dạng theo sở thích của từng người. Cuống cốc khá dài có thể giúp bạn lấy cốc ra dễ dàng. Nếu không thích bạn cũng có thể cắt ngắn đi để tránh gây vướng víu. Trên sản phẩm có các vạch chia thể tích nên bạn hoàn toàn theo dõi lượng máu trong chu kỳ rất đơn giản.
Bạn có thể dùng cốc size S hoặc L theo nhu cầu. Nếu dưới 25 tuổi, chưa sinh nở và lượng máu kinh ít thì bạn có thể dùng size S có dung tích khoảng 13ml. Nếu trên 25 tuổi và những ngày máu kinh nguyệt ra nhiều, hoặc âm đạo của bạn giãn rộng do sinh nở thì nên dùng cốc size L, dung tích chứa lên tới 22ml. Sử dụng cốc Ladycup, bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền khá lớn vì cốc có thời gian tuổi thọ tới tận 15 năm.
Evacup - một sản phẩm cốc nguyệt san từ Mỹ
Cũng như Lincup, thương hiệu Evacup được sản xuất tại Mỹ và đạt được chất lượng y tế theo tiêu chuẩn USA. Sản phẩm này làm từ silicon y tế mềm mại, trơn nhẵn. Miệng cốc có kích thước vừa phải bao gồm 2 kích cỡ. Cốc nguyệt san Evacup cũng có 8 màu để người dùng lựa chọn theo sở thích như trắng, xanh, tím,…
Trên thân cốc có chia vạch thể tích rõ ràng giúp bạn nhận biết được lượng kinh nguyệt của mình. Đáy cốc và núm cốc vừa phải, giúp bạn có thể nắm cốc và lấy ra dễ dàng. Gần miệng cốc có lỗ thông hơi và ngăn ngừa được sự rò rỉ máu kinh nguyệt tràn ra ngoài. Thời gian sử dụng cốc Evacup cũng lên tới khoảng 10 năm và có giá cao hơn các loại cốc khác. Tuy nhiên, để sử dụng loại cốc này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Một số loại cốc nguyệt san trên đây là sản phẩm được đa số chị em tin tưởng sử dụng. Không thể đánh giá được cốc nguyệt san loại nào tốt nhất mà chỉ có thể chọn loại cốc phù hợp nhất với cơ thể của bạn. Hi vọng qua bài viết trên thì các chị đã có một vài kiến thức khi lựa chọn cốc nguyệt san cho mình.

0 comments:

Post a Comment

Search