Chia sẻ kiến thức về cốc nguyệt san
Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday 28 June 2019

Cốc nguyệt san ra đời là sản phẩm được khuyên dùng thay thế băng vệ sinh dành cho chị em khi đến kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm cốc với xuất xứ ngoài nước, trong nước, màu sắc và giá cả chênh lệch khiến các chị bối rối không biết cốc nguyệt san loại nào tốt nhất?




Với xuất xứ thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Mỹ, được thiết kế dựa trên nghiên cứu bài bản về cơ địa phụ nữ Á Đông, sản phẩm Lincup của công ty Lintimate được nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá là cốc nguyệt san tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu chung về cốc nguyệt san Lincup by Lintimate

Lincup là cái tên được nhắc đến nhiều và khá quen thuộc mỗi khi chị em đến kỳ hành kinh. Cũng như các loại cốc khác, sản phẩm Lincup được sản xuất với chất liệu silicon y tế, được chứng nhận bởi tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quốc tế và hoàn toàn đảm bảo sức khỏe sinh sản của chị em.
Với nghiên cứu để phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt. cốc Lincup có kích thước chỉ khoảng 7cm, thon dài, miệng tròn, trơn, mềm dẻo và bền chắc. Dung tích của cốc có thể chứa được tới 34ml dung dịch và đảm bảo cho sự khô thoáng lên đến 12 tiếng cho chị em. Cuống cốc nhẵn mịn hình giọt nước, không quá dài nên thuận tiện cho việc lấy cốc ra. Bạn có thể gấp, đẩy cốc thoải mái mà không lo hư hỏng.
Cốc nguyệt san Lincup có thời gian sử dụng bao lâu?
Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em. Vì thời hạn sử dụng của cốc tương đương với việc bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu mỗi tháng bạn dùng từ hai bến ba bịch băng vệ sinh loại bình dân thì trong vòng hai năm bạn đã mua được một chiếc cốc Lincup. Tin vui là thời hạn sử dụng của sản phẩm này lại lên tới 10 năm, ít nhất cũng là 5 năm. Nếu thậm chí bạn mua đến 2 chiếc cốc để thay đổi thì vẫn vô cùng tiết kiệm.
Bên cạnh đó, sử dụng cốc nguyệt san Lincup cũng giúp bạn tránh được nguy cơ nấm ngứa, viêm nhiễm vùng kín. Không bị thâm hay hăm “cô bé”. Bạn có thể vận động thoải mái kể cả khi tắm biển, đi bơi, đa du lịch đường xa,…
Vệ sinh cốc nguyệt san Lincup có khó không?
Hoàn toàn không. Tuy là sản phẩm đặc thù nhưng bạn có thể bảo quản cũng như vệ sinh với cách thức đơn giản. Chỉ cần làm đúng các bước sau thì cốc có thể phát huy tác dụng tối đa mà không gây viêm nhiễm cho “cô bé”.


- Vệ sinh cốc trước và sau chu kỳ kinh nguyệt: Bằng cách luộc cốc hoặc cho vào lò vi sóng để diệt khuẩn. Khi luộc, bạn không nên để cốc chạm đáy nồi và không luộc quá lâu vì rất dễ khiến cốc nóng quá và biến dạng. nếu có thể thì bạn cho thêm bột baking soda để giúp cốc sạch sẽ hơn, loại bỏ cặn và mùi hôi bám vào cốc.

- Vệ sinh cốc trong quá trình sử dụng: Khi bạn đổ máu kinh nguyệt ra thì có thể dùng nước sạch hoặc một chai nước khoáng để tráng cốc rồi dùng lại. Sử dụng thêm xà phòng không mùi hay sản phẩm tẩy rửa không tiệt trùng sẽ tốt hơn. Đừng dùng các loại chất tẩy rửa mạnh như xà phòng giặt hay xà bông tắm có mùi để tẩy rửa vì dễ bị nhiễm khuẩn, nấm ngứa và kích ứng vùng kín.

- Sau khi rửa cốc và không cần dùng đến, bạn có thể phơi ra nắng hoặc hong khô và cất vào túi, bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng cho lần tới.

Ưu điểm của cốc nguyệt san Lincup là gì?

Để đánh giá cốc Lincup có tốt hay không thì phải xem những ưu điểm và lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng cũng như môi trường.
Đầu tiên, cốc nguyệt san Lincup chính là sản phẩm bảo vệ môi trường tốt nhất. Với chất liệu silicon bền vững, bạn không phải thay cốc thường xuyên, hạn chế lượng rác thải sử dụng cũng như góp phần bảo vệ môi trường sống.
Đối với gia đình và xã hội, một đến hai chiếc cốc vẫn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mỗi lần đến kỳ. Hãy thử tính toán xem, với 10 năm không cần phải mất công mua băng vệ sinh thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Con số không hề nhỏ đúng không nào.
Riêng về cốc Lincup, sản phẩm này không hề có chất tạo màu, không làm từ vải hay keo dính như băng vệ sinh nên sẽ hạn chế được vi khuẩn và nấm ngứa xâm nhập. Đồng thời, chất liệu tiệt trùng của cốc mang đến một môi trường an toàn, không cho vi khuẩn có cơ hội làm tổ trong cơ thể bạn. Bạn cũng chẳng mất nhiều thời gian tẩy rửa bằng hóa chất. Sản phẩm góp phần bảo vệ cân bằng độ pH trong âm đạo.
Trong những trường hợp bất đắc dĩ không thể thay hay đổ cốc thì bạn vẫn có thể thoải mái từ 10 đến 12 tiếng. Dung tích của cốc kinh nguyệt Lincup khá lớn và chứa được toàn bộ lượng máu xuất ra. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của bộ y tế thì bạn nên đổ cốc và vệ sinh sạch sẽ mỗi 4 tiếng để tránh các vấn đề xấu nhé.

Sau bài viết này, các bạn, các chị hẳn đã tìm được đáp án cho câu hỏi cốc nguyệt san loại nào tốt nhất? Hãy tự mình sử dụng và trải nghiệm xem sản phẩm này có những ưu điểm so với sử dụng băng vệ sinh truyền thống như thế nào. Đảm bảo rằng các chị sẽ có suy nghĩ rằng tại sao mình không biết đến Lincup sớm hơn.
Tìm hiểu chi tiết về về cốc nguyệt san Lincup tại đây: Để được tư vấn mua sản phẩm, liên hệ: 079798 8604 (Có thể tư vấn qua Zalo). Inbox để được admin tư vấn trực tiếp qua Fanpage:  m.me/cocnguyetsanlincup.antoan
“Cốc nguyệt san” tận hưởng cuộc sống, tự tin chinh phục ước mơ.

0 comments:

Post a Comment

Search